บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีเดิมพันมากกว่าซินซินเนติ เบงกอลส์ ในคืนนี้

2024-09-13 04:17:56

ชนะเถอะที่รัก แล้วค่อยมาทำใหม่สัปดาห์หน้า

ขออภัยสำหรับคำพูดอันโด่งดังของ Al Davis เจ้าของทีม Raiders แต่สูตรสำเร็จในการจบฤดูกาลด้วยการเป็นทีมเต็งใน AFC นั้นค่อนข้างเรียบง่ายสำหรับทีม Buffalo Bills ที่เป็นเต็ง 1 1/2 แต้มในแมตช์ Monday Night Football สุดยอดเยี่ยมกับทีม Cincinnati Bengals หากชนะในคืนนี้และชนะ New England Patriots ในวันอาทิตย์หน้า นั่นหมายความว่าเกมหลังฤดูกาลทุกเกมที่ทีม Bills เล่นในเดือนมกราคมจะต้องเล่นกลางแจ้งในสนามเหย้าของพวกเขา

และด้วยข่าวพายุแห่งศตวรรษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราจึงสามารถเดิมพันได้อย่างปลอดภัยว่าพายุหิมะอีกครั้งจะไม่มาขัดขวางทีม Bills

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ทีม Bengals เป็นอุปสรรคในคืนนี้ที่ Cincinnati ซึ่ง Joe Burrow และเพื่อนร่วมทีมของเขาทำผลงานได้ 5-1 ในฤดูกาลนี้ โดยแพ้เพียงครั้งเดียวในสัปดาห์ที่ 1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษกับ Pittsburgh ดังนั้นเกมนี้จึงไม่ใช่เกมที่ยากเลย ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากสถิติที่ผ่านมา บัฟฟาโลเป็นฝ่ายต่อน้อยกว่า 3 แต้มเพียง 3 ครั้งในฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยสัปดาห์ที่ 1 เจอกับแรมส์ (-2) และสัปดาห์ที่ 6 เจอกับแคนซัสซิตี้ (-2 1/2) โดยชนะและครอบคลุมทั้งสองครั้ง

แต่พวกเขาตามหลังแพทริก มาโฮมส์ ล็อคตัวเก่งของ MVP และแคนซัสซิตี้ชีฟส์อยู่ครึ่งเกมก่อนจะลงสนามในคืนนี้ หากแพ้ แคนซัสซิตี้จะคว้าตำแหน่งอันดับ 1 และสัปดาห์บายวีคได้สำเร็จด้วยการเอาชนะลาสเวกัสเรเดอร์สในวันอาทิตย์หน้า ในขณะเดียวกัน เบงกอลส์ก็สามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 1 ของเอเอฟซีนอร์ธในสัปดาห์หน้าได้สำเร็จเมื่อเจอกับบัลติมอร์เรเวนส์ซึ่งมีสถิติ 10-6 พวกเขามีโอกาสเล็กน้อยที่จะได้ตำแหน่งอันดับ 1 แต่ต้องจบด้วยสถิติ 2-0 และให้เรเดอร์สเอาชนะชีฟส์ได้

เห็นได้ชัดว่าบัฟฟาโลมีเดิมพันมากกว่า แต่เบงกอลส์มีสตรีคชนะ 7 เกมติดต่อกันและไม่ใช่ทีมที่ยอมแพ้ง่ายๆ

เรื่องราวสำหรับการเผชิญหน้า QB สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้

Burrow ช่วยให้ Bengals (11-4) ชนะหรือเสมอเพื่อคว้าแชมป์ AFC North เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาไม่เคยทำได้มาก่อนนับตั้งแต่คว้าแชมป์ AFC Central ติดต่อกันในปี 1981 และ 82 และควอเตอร์แบ็กปีที่สามนี้รั้งอันดับสองใน NFL ในด้านระยะผ่านบอล (4,260) และทัชดาวน์จากการส่งบอล (34) ก่อนเข้าสู่สัปดาห์ที่ 17 หากเขาสามารถจัดการระยะผ่านบอลได้ 350 หลาในคืนนี้ เขาก็จะเสมอกับ Tom Brady ผู้มีอายุน้อยกว่า (ซึ่งมีระยะสูงสุดในฤดูกาลที่ 432 หลาเมื่อวานนี้เมื่อเจอกับ Carolina) สำหรับตำแหน่งที่เขายึดไว้ก่อนวันอาทิตย์

คู่หูของ Burrow อย่าง Josh Allen อยู่ในบทสนทนาของ MVP จนกระทั่ง Bills แพ้ให้กับ Jets และ Vikings ในสัปดาห์ที่ 9 และ 10 เขาอยู่อันดับสามใน NFL ในด้านทัชดาวน์จากการส่งบอลด้วย 32 หลา และหากเขาขว้างบอลได้มากกว่า 293 หลาในคืนนี้ เขาจะอยู่ในห้าอันดับแรกในด้านระยะผ่านบอลทั้งหมด ถ้าเขาขว้างได้ 700 หรือ 800 หลาคืนนี้ บางทีเขาอาจบีบ Mahomes ได้บ้าง

ควอเตอร์แบ็กมากฝีมือ 2 คน + แนวรับที่เก่งกาจ 2 คน

ระยะผ่านบอลของ Burrow เกิน/ต่ำกว่า 286 1/2 หลา ส่วน Allen เกิน 260 1/2 หลา สำหรับผู้ที่คาดหวังว่าจะได้เจอกับการแข่งขันทางอากาศที่ยิ่งใหญ่ในคืนนี้ DraftKings มีระยะผ่านบอลให้เลือกระหว่าง +295 หลาที่ Burrow จะขว้างได้ 350 หลาหรือมากกว่านั้น และ +600 หลาที่ Allen จะทำเช่นเดียวกัน

ระยะสูงสุดในฤดูกาลของ Burrow คือ 481 หลา และเขาเพิ่งทำระยะได้ 375 หลาในเกมที่พบกับ New England เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนระยะสูงสุดของฤดูกาลของ Allen คือ 424 หลาในเกมที่พบกับ Pittsburgh ในสัปดาห์ที่ 4 และเขายังทำได้ 400 หลาในเกมที่พบกับ Miami ในสัปดาห์ที่ 3 หากคุณไม่เชื่อว่าทั้งสองคนจะพยายามเอาชนะกัน แสดงว่าคุณไม่เข้าใจความสามารถในการแข่งขันของนักกีฬาอาชีพเลย

ระยะสูง/ต่ำ 49 1/2 หลาเป็นตัวเลขที่มากสำหรับทีมส่วนใหญ่ แต่ไม่ใช่สำหรับทั้งสองทีมนี้ บัฟฟาโลมีแต้มสูง/ต่ำ 50 ขึ้นไป 6 ครั้ง โดยเกินเพียงครั้งเดียว (20 พ.ย. กับคลีฟแลนด์) ในขณะที่เบงกอลส์มีแต้มสูง/ต่ำ 50 ขึ้นไป 2 ครั้ง โดยเกินทั้งสองครั้ง (ชนะไมอามี 27-15 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. และชนะแคนซัสซิตี้ 27-24 เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ซึ่งตอนนั้นมีแต้ม 53)

แต่แต้มรวม 51 แต้มของเกมนั้นน้อยกว่าแต้มรวมในเกมที่เบงกอลส์พบกับแอตแลนตา (52), นิวออร์ลีนส์ (56), แทมปาเบย์ (57), แคโรไลนา (63) และพิตต์สเบิร์ก (67) การป้องกันของซินซินเนติอยู่อันดับที่ 15 ในด้านระยะที่เสียต่อเกม แต่เป็นอันดับเจ็ดในด้านแต้มที่เสีย (20.4) บิลส์อยู่อันดับที่หกในด้านระยะที่เสีย และเป็นอันดับสองในด้านแต้มที่เสีย (17.5) ซึ่งทำให้การตัดสินเรื่องแต้มสูง/ต่ำนั้นยากเป็นพิเศษ ทั้งสองทีมอยู่ในกลุ่ม 6 อันดับแรกในด้านแต้มที่ทำได้

DraftKings พบว่ามีการเดิมพันสูงถึง 78% ในช่วงเที่ยงของวันจันทร์ BetMGM พบว่ามีการเดิมพันสูงถึง 80% ในช่วงโอเวอร์ ทั้งสองสำนักมีการเดิมพันแบบสเปรดที่ต่างกันประมาณ 50-50 และมีการเดิมพันเกิดขึ้นไม่เพียงแต่จากนิวยอร์กเท่านั้น แต่ยังมาจากโอไฮโอด้วย หลังจากที่รัฐนี้เริ่มอนุญาตให้มีการพนันกีฬาอย่างถูกกฎหมายเมื่อวานนี้ 1 มกราคม คาดว่า Buckeye State จะได้รับเงินเดิมพันกีฬาอย่างถูกกฎหมาย 8 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้ ซึ่งจะทำให้เป็นรัฐที่มีการพนันกีฬามากเป็นอันดับสี่ รองจากนิวยอร์ก อิลลินอยส์ และนิวเจอร์ซี

สิ่งที่ดูมีแนวโน้มดีในการเดิมพันพร็อพของผู้เล่น

Burrow และ Allen เป็นหัวหอก แต่ทั้งคู่มีนักแสดงสมทบที่ควรพิจารณาตัวเลขการเดิมพันเมื่อพิจารณาการเดิมพันแบบพาร์เลย์เกมเดียวกัน ในนิวยอร์ก สำนักเดิมพันกีฬาบางแห่งกำลังเข้มงวดกฎเกณฑ์เกี่ยวกับสิ่งที่อนุญาตให้ใช้ในการเดิมพันแบบพาร์เลย์เกมเดียวกัน

ตัวอย่างเช่น ที่ DraftKings การเดิมพันแบบพาร์เลย์เกมเดียวกันเพียงแห่งเดียวที่มีการเดิมพันพร็อพที่กำหนดโดยสำนักเดิมพัน อัตราต่อรอง SGP ต่ำสุดสำหรับคืนนี้คือ +425 สำหรับมากกว่า 49 1/2 พร้อมกับ Stefon Diggs (10 TDs) และ Joe Mixon (6 TDs) ที่จะเป็นผู้ทำทัชดาวน์ในเวลาใดก็ได้ ไม่มีพาร์เลย์พร็อพของผู้เล่นอื่นที่น้อยกว่า +1000 ที่ DK

PointsBet มีความยืดหยุ่นมากขึ้นภายใต้แท็บพาร์เลย์เกมเดียวกัน และพาร์เลย์สำหรับ Burrow และ Allen ทั้งคู่ที่ส่งบอลเกิน 300 หลามีราคาอยู่ที่ +475 และเมื่อรวมกับ Gabe Davis ตัวรับระยะไกลของ Bills และ Ja’Marr Chase ตัวรับของ Bengals เป็นผู้ทำทัชดาวน์ในเวลาใดก็ได้ จะทำให้ราคาเพิ่มขึ้นเป็น +9500 การเลือก Davis และ Chase เป็นผู้ทำทัชดาวน์และลดระยะการส่งบอลลงเหลือ 200 หรือมากกว่าสำหรับ QB ทั้งสอง จะทำให้ราคาลดลงเหลือ +2500

ซอฟต์แวร์ของ FanDuel แสดงรายการการเดิมพัน SGP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดย Chase และ Davis เป็นผู้ทำทัชดาวน์เมื่อใดก็ได้ ร่วมกับ Allen ที่วิ่งได้ 25 หลาขึ้นไป และ Devin Singletary ที่วิ่งได้ 40 หลาขึ้นไป ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดที่ +1,063

อย่าลืมสิ่งที่เป็นเรื่องจริงทุกคืน เพราะจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมให้ชมในกีฬาบางประเภท และการเดิมพันที่ชนะคือการพักผ่อน เปิดเครื่องดื่มอร่อยๆ และเพลิดเพลินไปกับมัน การเดิมพันนี้เกิดขึ้นได้เพียงคืนเดียวเท่านั้น

Tags: